Ásæður sem fólk efur byrjað að neyta fíkniefna

ég var hrifinn að strák í vinnuni og hann baggaði svo að ég fór að taka afa og til í vorina. eitt skipri var ég að labba á kaffi stofuna og heyrði hann seigja að honum finnstins ó geðslegt þegar gellur taka í vörina. eftir það þá fór ég að tak í vörina á hverjum degi. síðan byrjaði ég og gæjin saman.

-Góa

 

Þeir sem seigjast ekki hafa byrjað að reykja vegna þess að þeim fanst það svalt eru að lúgja

 

Image result for transparent cigarette

ég byrjaði að reykja vegna nostalgíu ég bjó hjá afa og ömmu í fjögur ár og eftir það fannst mér reyknigar ógeðslegar en síðan. Byrja'i vinur minn að reykja og ég fékk alltaf svona nostalgíu til ömmu og afa.

-Sveinbjörn

 

till að vera með

-Sunna 

 

ég vildi fá frið þegar ég var aðí námi í MH þannig ég fór alltaf bara ein út í göngutúr og sígó

-Alma

 

vég var alltaf bara ojoj reykiingjar tók sígrettur úr gjaftinum á vinum mínum. Síðan er prófa tímabil og vinkona mín seigir mér að tóbakið eykur heilastarfsemina.

-Vala

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband