Blind-date

ég var mjög mikiđ í ţví ađ vakna hálfnakin í bađkörum međ einhverjum píum. Eitt skipti vaknađi nakin međ einhverri píu strjúkandi á mér axlirnar og segir ég er svo skotin í ţér. Ég er pissuţunn og ég finn fötin mín og ég hypja mig út. Seinna meir hitti ég ţessa gellu niđrí bć og hún er alltaf ofaní mér og segir ađ viđ eigum okkur sögu saman. Ég segi ,,nei, ég held ekki''. Eftirá fatta ég ađ ég er búin ađ vera ađ deita ţessa gellu í blackouti og man ekkert eftir ţví. Síđan bendir bekkjafélaginn minn á hana og segir ,,ţarna er gellarn sem ţú svafst hjá''.

 -ónendur ađilli

Image result for transparent wtf Image result for transparent wtfImage result for transparent wtf


« Síđasta fćrsla

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband