Kókaín-og-blöðrudýr

Myndaniðurstaða fyrir transparent balloon animal gif

reykingarsvæðið angar af gras keiim við keiðju reykjum seinasta pakkan. Þegar við erum ný búnar að kveikja á seinustu rettunni kemur jakkafata maður með flugmannasólgleraugu og andlistmálingu. hann gefur okkur óopnaðadrykki og fer að seigja okkkur að hann sé ný komin af sjónum og að hann eigi konu og barn. Meðan hann spjallar við vinkonu mina helfd ég uppi samræðum með frekkar drungalegum gæjum einn lokkar eins og hann hefði sloppið af kleppi og hinn er með svarta hettu á hofðinu likt og hann sé að fela einhvað. Köllum hettu gæjan trausta. Trausi fer að hrósa mér og er frekar mikil sjarmur. ég er bara komin í helvíti gott samtal við þessa gæja þanga til vinkona min tekur mig af síðis og seigir mér að sjóarinn sé að reyna við hana og að hann hafi ssagt að hann væri alltaf að halda framhjá konuni sinni. Áður enn ég veit af er ég komin inná bað með vinkonu minni og sjóaranum að taka kókaín. Ég tek einn lykill og hann þrýsitir á hana að taka meira einn hún vill. Eftir það seigir hann að það sé eftir partí hjá listamanna vini hans sem býr útá granda og Trausti og vinur hans koma með okkur. þegar við erum búin að labbba dágóða stund föttum við að það sé ekkert eftir partí. þá bjóða trausti og vinur hans okkur heim til þeirr og við ákveðum að kíla á það. fimm mínútum seinna höldum við á tei og jónu í fallegustu íbúð sem við höfum nokkutíman séð útsýnið er ómótstæðilegt. ég te upp einhverja blöðru og blæs hana upp og gerir páfagauk á öxlina á mér og sverð í stíl. vinkona mín fær blóm. Eftir það stitjum við upp í sófa tensjonið á milli mín og trausta er óbærilegt fokk hvað ég er til í hann. áður enn ég veit af vippar sjóarinn upp speigilll kredidkorti og kókaiín. hann er útur því og gerir 5 línur fyrir okkur hann tekur eina og býður okkur. þetta er mjög súrealískt kókaínlínur og blöðrudýr. ég og viknona mín seigjum bara nei takk enn hann fer bara að þrýsta meira á okkur og seigir að maður þarf að ýta aðeins á stlepur svo maður fái það sem maður vilji. trausi og vinur hans seigja bara nei kalli þ.etta er aðeins yfir strikið. sjóari er ekki sámála svo að ég og vinkona mín förum út í einn líkistunagla og trausti með á meðan sirkhús gæjin fer að tala við sjóaran um alment samþykki. trausti seigir okkur á meðan að þeir skulu halda honum hér á meðan við förum. Svo við förum og löbbum að tjörninni hjá bekk þar sem er mjög óhuggnar legstytta að okkar mati síðan sest ég hjá henni og finn nærveru hennar við finnum báðar nærveru hennar og förum að spá hvort þetta sé fyrir einmanna gamalt fólkt til að finna nærveru einhvers og eingi hvort þetta sé speigill mynd um kvöldið okkar okkur fannst tveir gaurarnir mjög krípi svíðan svoru þeir bara mega næs og akkurat öfugt við sjóaran. síðan erum við að labbað að lækjartorgi til að ná strætó klukkan er það margt. þá sjáum við sjóarann og hann æðir á eftir vinkonu minni og fer að hlaupa á eftir okkur við hlaupum og hlaupum með páfagaukin og sverðið líkt og ofurhetjur

-ónefndur aðilli

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband