Djammæli

var í afmæli hja vini minum og það voru flest allir að fá sér kúlur og kók á miðvikudeigi en ég hvað að taka kók en eingar kúlur vegna þess að það var vnnu dagur morgunnninn eftir siðan er gæjji sem eg er inhvað pinu að hitta að labba mér heim vegna þess að hann býr bara tveimur húsum frá mér og ég spyr hvort hann ætli ekki aðhalda áfram að djamma og hann lyfir vorinni og seigir ég er hérna þá var hann með kúlu í vörinni og við förum í sleik. Daginn eftir þá fer ég í sund og undra mig á því hvers vegna ég er ekki þunn. Ég lít yfir vantið og það er svona skær blátt og allt fólkiðer svo einlægt. Nei það getur ekki verið að ég hafi micro dósað í sleik við hann.

-ónendur aðilli

Image result for transparent cocaine


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband